Header Ads

Header ADS

TÔI ! NGUYỄN KIM AN - I'M ANNK




NGUYỄN KIM AN - 14/6/1992 
Start time life: 16/3/2015

Update 19h30 - 02/01/2022
Goodbye 2021. Một năm không ít sóng gió.

0/ Lockdown: phong tỏa - là từ khóa mà ai cũng sợ trong năm 2021. TP.HCM - Sài Gòn - thành phố không bao giờ ngủ nhưng rồi chuyện không vui đã đến :) TP lockdown, lệnh giới nghiêm,....những biện pháp giãn cách xã hội để tránh tụ tập đông người để dịch bệnh không lây nhiều hơn.

1/ Vacxin: đã tiêm được 2 mũi các bạn à :) và chuẩn bị tiêm mũi thứ 3

2/ Biến chủng OMICRON: Ngày 28/12, Bộ Y tế đã có thông báo về trường hợp nhiễm biến thể Omicron đầu tiên ghi nhận tại Việt Nam. Hi vọng mọi chuyện sẽ vẫn trong tầm kiểm soát để mọi người có thể trở lại kinh doanh, ổn định cuộc sống.

3/ Kinh doanh: mọi thứ dường như pending lại từ nhà hàng, team web, team điện nước, team quảng cáo,...:( hi vọng 2022 sẽ khởi sắc hơn.

4/ Khởi sắc: cuối năm 2021 sau thời gian lockdown của TP thì mình cũng đã nhận được những project đầu tiên về dựng video, web 360 độ, hi vọng năm 2022 sẽ cố gắng và duy trì mọi thứ ổn định hơn vì dịch vẫn còn đang phức tạp.



*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Update 9h20 - 01/01/2021
Goodbye 2020. Một năm đầy sóng gió.

0/ Dịch bệnh: dịch covid hoành hành dữ dội từ sau Tết và cho đến hiện tại 1/1/2021 vẫn chưa offical vaccin, tình hình kinh doanh và đời sống của mọi người đang bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng.  

1/ Rời Fsoft: và rồi chuyện gì đến đã đến, tháng 5/2020 mình cũng đã rời Fsoft. Nơi mà mình đã có những người sếp, đồng nghiệp rất rất ok, nơi mà mình đã học được những mindset mới những kiến thức mới về technical và những góc nhìn mới trong vấn đề vận hành dự án, kinh doanh công nghệ,.....Và hi vọng rằng sự ra đi này sẽ giúp mình có thêm thời gian để tự mình thực hành những gì đã học được để vận hành những cái mà mình đang làm ở hiện tại <3 

2/ Restaurant: mình lại có thêm 1 ngách đầu từ khác. Dự án mình follow 2 năm trước khi quyết định xuống tiền đầu tư, dù chỉ là con số ít ỏi nhỏ nhoi nhưng cũng là cả một thành công to lớn của mình cũng như các partner của mình trong năm đại dịch này. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng join cùng mình dự án này. Và hi vọng ae vẫn tin tưởng để cùng mình đi tiếp những chặng đường gian nan sắp tới.

3/ Team web: vẫn tàn tàn thị trường khó khăng ít ai kinh doanh nên ít người làm web ahahah nhưng mình vẫn nhận những project nho nhỏ và có một project to nhất vào cuối năm hiện tại các bạn vẫn dev ngày dev đêm để cố gắng trong quý 1 - 20201 sẽ đưa vào pilot. Hi vọng là sẽ hoàn thành được target này. 

4/ Nội thất: và rồi mình lại đầu tư hêm 1 ngách khác, mình làm mentors kiêm investors :)) project đã thành hình và vận hành trơn tru hi vọng sẽ phát triễn hơn nữa trong năm 2020.

5/ Team Điện + Nước: cảm thấy may mắn khi mình join vào thị trường điện, nước dân dụng và có đầy đủ resources để start được những công trình nhỏ. Xin cảm ơn ae đã thức đêm thức hơm cày công trình cùng mình. 

6/ Team quảng cáo: team này mới hình thành được 2 tháng :)) hi vọng năm sau sẽ có những bước đi dài hơn. 

7/ IT: năm này về IT mình làm cũng ko nhiều, cung cấp trọn bộ cơ sở hạ tầng CNTT cho một phòng gym, các dự án khác thì đa số là làm mạng (đi chung trọn gói với công trình điện nước) cuối năm cũng có ráp được vài cái máy tính:) IT (Hardware, Network, Web) luôn là những thứ cứu sống cho mình trong lúc hoạn nạn. Tạ ơn Tổ nghề <3 

=> 2020 cố gắng đẩy mạnh các mãng đầu tư kinh doanh mới, hình thành, xây dựng những project kinh doanh đầu tư khác an toàn hơn, ổn định hơn để cho ae có thể join vào invest tiền nhàn rỗi vào những project này. 

Đẩy mạnh lại IT support :) trong năm qua mình bỏ bê mãng này nhiều do dịch bệnh nên cũng khó mà triễn khia mạnh được. 

Có thể mình sẽ quay về Hacking - Security :) hi vọng sẽ học tập được nhiều cũng như sẽ mở  ra mãng An toàn thông tin :) sẽ cố gắng thực hiện.

Goodby 2020.

Update done: 09h45 - 01/01/2021
 

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
01/01/2020 - 16h58
HAPP NEW YEAR 2020 :)
Wow mình đã note lại được 5 năm ahaha. Đã kết thúc năm 2019 và mình lại nhìn lại.
1/ Vẫn trụ tại Fosft :) đã move qua Ftown3 hahaha.
2/ Những dự án bên ngoài vẫn tàn tàn vẫn đủ sống. Cuối năm có được những dự án và vài mối quan hệ khá là thơm bơ :)) hi vọng 2020 sẽ phất lên :)
3/ Hệ thống mình ấp ủ ở 2018 cuối cùng cũng đã build xong :) vào 2020 là năm để đẩy mạnh kinh doanh.
4/ Bắt đầu join vào 1 số project non-technical :) hi vọng những team mình từng build, tư vẫn sẽ vẫn phát triển trong năm 2020.
5/ 2019 mình cũng học hành chăm chỉ nhưng vẫn fail 1 số certificate :( 2020 phải học hành đàng hoàng hơn để có cơ hội bước những bước đi dài hơn, xa hơn.

Goodbye 2019, Hello 2020 ♥


*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
23h52 - 31/12/2018
Và rồi một năm nữa cũng đa trôi qua vẫn là vài dòng tổng kết :)
1/ Vẫn trụ tại Fsoft :)
2/ Vẫn nhận project nhưng ngày một ít hơn phần vì thị trường, phần vì khách hàng, phần vì bản thân đã không còn mặn mà với thị trường này. 2019 sẽ bước sang một trang mới :)
3/ Những ý tưởng về những hệ thống ngày càng nhiều hơn, năm sau sẽ cố gắng để phát triễn tốt nhất có thể :) có thể sẽ không còn cày đêm project cho khách mà sẽ cày đêm cho chính project của mình :)


HAPP NEW YEAR 2019 :)


*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*


Finish năm 2017 ^)^


Nhình chung thì dự án cũng không quá ít và cũng không quá nhiều :) project có đều hơn từ tháng 9 - tháng 12 :)


Trước tháng 6/2017: vẫn cày project như mội khi


Sau tháng 6/2017: bay về Fsoft


Ngày 8 tiếng vẫn cày ở cty, tối về làm project :) cuộc sống cứ thế trôi qua nhẹ nhàng :)


Có những project đã đến hồi kết, có những project đã lụi tạn và có những project chỉ mới là khởi đầu.


Bắt đầu build team mới và khởi động cho những project mới :) năm 2018 sẽ là một năm thú vị, với những project mới.


Update: 18:10 ngày 31/12/2017


*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*


Finish 2016 - năm Thân


Cũng cố, phát triển team develop web


Cũng cố, phát triển dịch vụ cung cấp linh kiện máy tính, laptop, smartphone


10/10/2016 bắt đầu mối quan hệ mới


Tới giờ còn ăn nằm ở Đội nhiệm kỳ XVIII (2016-2019)


MỘT NĂM KHÔNG MÁY NÊN CŨNG KHÔNG DÁM LÀM GÌ NHIỀU NÊN CŨNG KHÔNG BIẾT GHI GÌ HJHJ


update 22h42 - 31/12/2016


*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*


Start time life: 16/3/2015


Chính thức hoạt động Đoàn đầu năm 2009 - THPT LÊ THỊ HỒNG GẤM


Chuyến đi tình nguyện xa nhất và lâu nhất – 7 ngày hoa phượng đỏ 2009


Chính thức iu e sau chiến dịch :[[[[


Chính thức ra trường THPT: 2007-2010


Chính thức đi học TDT: 20/9/2010 khai giảng tại cơ sở Tân Phong


Trở thành bí thư chi Đoàn


18,19/10/2010 - tổ chức trung thu tại Phước Vĩnh An - Củ Chi (THPT LÊ THỊ HỒNG GẤM)


THAM GIA ĐỘI: Tự tin nói lời yêu, Ẩn số X, bến Sắn,…….2010 ( ko nhớ tháng :p )


Chính thức ra trường TDT: 30/10/2012


Bay qua hutech: 2012


Chính thức trở thành Đội viên: 5/5/2013


Chính thức đi làm Digi-texx: tháng 12/2013


Chính thức off: 3/2015


Bay qua cty mới 4/2015 đế nay


Tới giờ còn đú ở hutech: 30/12/2015


Tới giờ còn ăn nằm ở Đội: 30/12/2015


update: 22h03 - 30/12/2015
TÔI ! NGUYỄN KIM AN - I'M ANNK TÔI ! NGUYỄN KIM AN - I'M ANNK Reviewed by Kenvin146 on 19:50 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.