Header Ads

Header ADS

[WINDOW] Hello Window 11

 Thì như các bạn đã biết thì rạng sáng 29/6 Microsoft đã release version Dev trên Insider Program và hiện tại 30/6 đã có bản ISO :)) "make by giang hồ" và mình cũng làm một bài show hình ảnh và ý kiến cá nhân về win 11.

                                        

UX/UI: Đẹp, nhìn chung hiện tại là đẹp, mướt, style rất giống với các distro của Ubuntu, Linux. Các hiệu ứng khi đóng mở cửa sổ, phóng to, thu nhỏ khá mượt. Nhưng mình nghĩ với những máy cấu hình thấp thì hiệu ứng này sẽ làm hơi đơ :)), các cửa sổ có shadow.



Explorer thì toàn bộ icon đã được update

Cấu hình máy mình :)) 

Phần menu trong cửa sổ explorer nhìn cũng gọn hơn đơn giản hơn

Nhìn cái UX/UI System này mình thích nhỡ :))

Có shadow nữa nè

Hiện tại thì chưa thấy lỗi trong quá trình dùng thử nếu có lỗi mình sẽ viết thêm vài bài nữa nhóe =)) :))



[WINDOW] Hello Window 11 [WINDOW] Hello Window 11 Reviewed by Kenvin146 on 08:00 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.