Header Ads

Header ADS

[VN - Cùng nhau học làm giàu 2] Hãy trả lương cho chính mình


Một tháng bạn làm được bao nhiêu tiền?

5 triệu, 10 triệu, 20 triệu hay 100 triệu?

Số tiền bạn có được từ công việc sẽ không là gì khi:


1/ Tháng nào cũng phải thanh toán tiền điện

2/ Và nước

3/ Internet + truyền hình cab or truyền hình kts

4/ Tiền ăn: ngày 3 bữa, cafe, thuốc lá,....

5/ ....

Sau khi trừ hết tất cả các khoản gọi là "sinh hoạt phí" thì bạn còn được bao nhiêu? Và số tiền thu nhập trong cả năm qua, bạn còn gữ lại được đồng nào không?

Nếu câu trả lời là KHÔNG hãy đọc tiếp chúng ta sẽ cùng nhau tìm cách giữ lại những gì vốn thuộc về chúng ta.

Nếu tất cả tiền bạc mà bạnlàm ra đã phải chi trả hết sạch như vậy, nghĩa là bạn không còn một chút tiền nào dành cho mình. Vậy thì làm sao mà giàu.

Do đó, cho dù bạn là một người làm công nghèo khó, phải làm thuê làm mướn cho chủ để có cái ăn, cái mặc nhưng bạn cũng nên để dành. Nếu bạn chỉ để dành 1/10 (10%) trong tổng số tiền mà bạn kiếm được hàng tháng. Và hàng năm bạn tăng tỷ lệ tiết kiệm lên 5-10% thì số tiền bạn có được sẽ thế nào nhỹ?

10% tổng số tiền bạn kiếm được cần phải giữ riêng cho bạn, cho dù số tiền kiếm được rất nhiều hoặc rất ít đi nữa. hãy trả tiền cho chính mình trước tiên. Sau đó, hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và không vượt quá số tiền còn lại.

Hãy đọc bài tiếp theo mình sẽ có ví dụ đơn giản cho các bạn.





[VN - Cùng nhau học làm giàu 2] Hãy trả lương cho chính mình [VN - Cùng nhau học làm giàu 2] Hãy trả lương cho chính mình Reviewed by Kenvin146 on 16:46 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.