Header Ads

Header ADS

[VN - Cùng nhau học làm giàu 1] Tư tưởng

Chúng ta xuất thân trong những gia đình nghèo khó và đông anh em, không có của cải thừa kế, cũng không có hy vọng cưới được một người vợ có của hồi môn. Vì vậy, bằng một chút khôn ngoan nếu muốn đạt được thành công, bạn cần phải có thời gian và học hỏi thêm kinh nghiệm sống.



Về mặt thời gian, mọi người đều có được như nhau, nhưng một số người đã để nó trôi qua rất lãng phí. Bởi vì cùng với số lượng thời gian đó, bạn có thể làm việc và trở nên giàu có.
Có hai cách học: 
1/ Là những điều ta học được nhờ người khác dạy - thường là những kiến thức này không nhiều, hoặc các bạn không tin rằng họ làm được thì bạn cũng làm được. 
2/ Là qua quá trình rèn luyện, chúng ta sẽ được trang bị khả năng đi tìm những điều chúng ta chưa biết, để khám phá ra những kinh nghiệm và sự hiểu biết vô tận trong thế giới này. 
Ông cha ta từ xa sưa rất khôn ngoan khi tìm đến ánh sáng mặt trời để sưởi ấm, vậy thì tại sao chúng ta không biết tìm đến sự thông thái để học hỏi kia chứ!

[VN - Cùng nhau học làm giàu 1] Tư tưởng [VN - Cùng nhau học làm giàu 1] Tư tưởng Reviewed by Kenvin146 on 16:29 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.