90% khách hàng của mình yêu cầu “anh/chị/em không cần like ảo” Vậy LIKE ẢO là gì ????
- Bạn bán quần áo nữ, like page của bạn toàn nam. Bạn cho đó là LIKE ẢO ->SAI
- Bạn bán hàng cho thanh niên tuổi 18-24 nhưng người like page bạn toàn 25+ và bạn cho rằng đó là LIKE ẢO -> SAI
Có 3 hình thức tăng like chủ yếu trên Facebook: Facebook ads, like ẩn trên website và like từ ứng dụng.
1. Like từ ứng dụng: Là nguồn like mà khi người dùng chơi ứng dụng A nào đó, và họ phải bấm LIKE để chơi tiếp, hoặc họ bấm LIKE lúc nào mà họ không biết.
2. Like ẩn từ website: Hình thức tăng like kiểu này đang được nhiều bên sử dụng, ví dụ như ngày trước có Sướng.vn, Yan.vn… Khi dùng Facebook vào một website nào đó thì bên dưới con chuột luôn có 1 nút LIKE dù có đưa chuột đi bất kỳ điểm nào tren website. Chỉ cần click 1 caia là đã LIKE 1 hoặc nhiều page nào đó.
3. Like từ Facebook ads: Là hình thức sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook. Bài quảng cáo xuất hiện trên new feed, cột phải của người dùng, họ thấy hấp dẫn và có nhu cầu thì bấm LIKE
Trong cả 3 hình thức trên không có cái gọi là LIKE ẢO mà mọi người nhắc đến. Cả 3 đều xuất phát thừ hành động của người dùng Facebook, họ phải online, chơi gì gì đó thì mới LIKE. Vậy họ là THẬT chứ không phải ẢO
Trên Facebook chỉ có 2 loại : CHẤT và KHÔNG CHẤT
- LIKE CHẤT: Là nguồn like mang lại giá trị kinh tế, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao. Loại này thì sử dụng nguồn like từ Facebook ads (loại thứ 3)
- LIKE KHÔNG CHẤT: Là lượng like không mang lại lợi ích gì về kinh tế ngoài việc NHÌN CHO ĐẸP. Sử dụng loại 1 và loại 2
From Thằng Bờm Social
[VN] KHÁI NIỆM LIKE THẬT, LIKE ẢO TRÊN FACEBOOK…
Reviewed by Kenvin146
on
12:00
Rating:
No comments: