Nếu bạn có nhiều spreadsheet :)) nó là trang excel của Google Drive á các bạn :p, và bạn share cho mọi người và bạn muốn khi nào ai đó update thì bạn sẽ được notifications => bài viết này dành cho bạn.
Chọn menu Tool => chọn Notification rules sau đó chọn
Notify me at mail when...1/ Any changes are made: cứ sheet của bạn bị thay đổi (thêm/xóa/sửa) thì đều thông báo qua mail cho bạn
2/ A user submits a form: nếu sheet của bạn được update thông qua 1 form thì khi có người submit bạn sẽ nhận được mail báo.
Notify me with....
1/ Email - daily digest: cái này sẽ inform hàng ngày, dạng mỗi ngày sẽ tổng hợp lại rồi mail 1 lần.
2/ Email - straight away: cái này inform ngay và luôn khi sheet có thay đổi
Have fun with tips <3
[VN] Làm thế nào để biết được spreadsheet của bạn mới được cập nhật?
Reviewed by Kenvin146
on
09:00
Rating:
No comments: